Chia sẻ thông tin

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Hiện nay, sữa ong chúa Costar được Công ty TNHH Dịch Vụ Hạnh Phúc nhập khẩu từ Úc và phân phối độc quyền tại Việt Nam chỉ có 2 nhãn sữa ong chúa: Costar Royal Jelly 1450mg (100 viên và 365 viên)Costar Royal Jelly 1610mg 6% 10-HDA (365 viên).
Sữa ong chúa Nhập khẩu nên luôn có Tem chống hàng giả:
  • In trên chất liệu giấy Decal vỡ được nhập khẩu từ Đức. Khi bóc tem sẽ vỡ thành từng mảnh nhỏ.
  • Tem được in bằng các loại mực đặc biệt, chống phai màu ở các nhiệt độ khác nhau.
  • Trên bề mặt tem sẽ có thêm một vạch mực phản quang, chỉ cần quan sát trên bề mặt tem dưới các góc ánh sáng khác nhau là có thể xác minh được hàng thật. 
 


Hình ảnh sản phẩm thật


Sữa ong chúa Costar giả

 

Phân biệt sữa ong chúa Costar giả và thật bằng số Batch và ngày hết hạn

Số batch, và EXP ( ngày hết hạn) của hàng thật được đóng lên nhãn thế nên khi sờ vào có gờ, lồi lõm. Trong khi đó đối với hàng giả, số batch và EXP được in thẳng cùng với nhãn thế nên mực đều và không có gờ, mực nhạt và không lem khi chà nước.


Phân biệt sữa ong chúa Costar giả và thật bằng bao bì sản phẩm

Đối với sản phẩm có hạn sử dụng đến năm 2016, 2017:mặt sau sản phẩm có in tên công ty sản xuất sữa ong chúa Costar 1450mg là: STAR COMBO AUSTRALIA PTY LTD
Trên bao bì, vị trí các con ong trên hộp sữa ong chúa thật và giả được in như sau: 




Phân biệt sữa ong chúa Costar giả và thật bằng TEM NIÊM PHONG


Các sản phẩm nhái và không rõ nguồn gốc, phần lớn là được làm giả tại Trung Quốc, rất có hại đối với sức khỏe của chúng ta. Thời gian vừa qua, các cơ quan chức năng đã triệt phá rất nhiều vụ bán các hàng TPCN giả có nguồn gốc từ Trung Quốc nhập lậu qua các cửa khẩu ngoài Bắc. Các sản phẩm giả này được làm từ các hóa chất rất độc hại với cơ thể của con người, đa số là những chất cấm có thể gây ung thư. Vì vậy, để bảo vệ bản thân, gia đình và người thân của mình, chúng ta hãy cùng chung tay góp sức, nói KHÔNG với hàng nhái, hàng giả và không rõ nguồn gốc.

Không nên mua hàng không có tem nhãn, hàng xách tay vì hiện nay có rất nhiều trường hợp người bán vì cái lợi trước mắt nên đã bất chấp lợi dụng để trà trộn hàng không có nguồn gốc và kém chất lượng.

Lưu ý: Hàng nhái sữa ong chúa Costar 1450mg thường bán giá dưới 700K.

3 nhận xét: