Chia sẻ thông tin

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Thông tin mình cung cấp được sưu tầm từ nhiều trang web và diễn đàn trên mạng internet. Các bạn tự kiểm chứng thêm thông tin nhé.
Do mình có nhu cầu tìm mua Tảo nhật loại 2200 viên để sử dụng. Lên mạng Internet tìm kiếm thì thấy có nhiều loại giá khác nhau. Nhưng chung quy lại có mức giá từ 500K-650K, còn mức khác từ 750K-850K. Tại sao lại có mức giá chênh lệch như vậy?

Để tìm hiểu về vấn đề này, sau một hồi tìm kiếm thông tin mình phát hiện ra loại tảo nhật này có hàng nhái. Dĩ nhiên loại hàng nhái sẽ có giá thấp hơn nhưng không có tác dụng gì khi sử dụng (mình cũng chưa thử nên không biết có tác dụng hay không)

Theo thông tin mình tìm hiểu được trên diễn đàn lamchame.com thì nếu Tảo Nhật thật đưa về Việt Nam đã đến 550-600K, nên chắc chắn giá bán phải trên 700K là đúng rồi. Bạn có thể tham khảo tại đường link này: http://www.lamchame.com/forum/threads/cach-phan-bit-tao-nht-co-hinh-anh-minh-ha.1087422/

Mình cũng tìm hiểu trên một số web bán hàng uy tín nữa, và có một số thông tin cung cấp để các bạn tham khảo.



Với hình này thì để phân biệt được bạn cần phải có đồng thời 2 sản phẩm để phân biệt nên rất khó. Vì vậy cần kiểm chứng thêm những thông tin dưới đây.


Theo thông tin sưu tầm được thì sản phẩm có số 3003 là giả. Thông tin này mình tìm kiếm được trên facebook.


Hình ảnh mượn từ trang web bán hàng của Nhà Thuốc Tâm Việt

Hình ảnh này có trên diễn đàn lamchame.com và một số web bán hàng mình tham khảo.

Kinh nghiệm mua hàng:
  • Mua trên những website có cung cấp thông tin cách phân biệt hàng giả và hàng thật (những người bán hàng thật sẽ cung cấp những thông tin này, còn những người bán hàng nhái thường để mập mờ thông tin này.
  • Nên yêu cầu người bán hàng chụp hình ảnh sản phẩm trực tiếp gửi qua Zalo, Viber,... để đối chiếu trước khi mua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét